วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2552

1ปี มี1ครั้ง !!




วะ วะ ว้าววววว ... เห็นรูปแล้วซู่ซ่ามั้ยหล่ะค่ะ เอ๊ะๆๆ ไม่ต้องคิดอะไรมากน่ะค่ะรูปที่เห็นนั้นไม่ใช่รูปเราคร่ะ (แอบไปหาในเน็ตมา) อิอิ

วันนี้พักตะหลิว วางกระทะ มาเล่าสู่กันฟังเรื่องวันสงกรานต์กันดีกว่า !! พูดถึงสงกรานต์ สงกรานต์ที่ผ่านมา..ไม่ได้ไปไหนเลย เฝ้าบ้านค่ะ -_-``

ที่บ้านเราไปทอดผ้าป่ากัน เลยรับอาสาทำหน้าที่เป็นคนดีเฝ้าบ้านพร้อมกับให้อาหารน้องหมาทั้ง4ตัวค่ะ แต่เราไม่ได้อยู่คนเดียวน่ะค่ะ

มีพี่ชายและก็น้องชายอยู่ด้วยค่ะ

นอกจากไม่ได้ไปไหนแล้ว ยังต้องเปิดร้านขายของกันอีก !! แต่ยังดีที่ไม่น่าเบื่อเพราะยังมีข่าวค(ร)าว ของม็อบเสื้อแดงที่ต้อง

ติดตาม ที่สนใจม็อบเสื้อแดงเพราะว่าสถานที่ม็อบปิดถนนนั้น คือสถานที่ที่เราไปขึ้นรถกลับบ้านแทบจะทุกวัน ที่แห่งนี้คือ อนุเสาว

รีย์ชัยสมรภูมิ ต้องคอยติดตามต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับประเทศไทยของเราในอนาคต

อยู่บ้านเปิดร้านขายของดูทีวีทั้งงงงงงวัน เพราะขายของเงียบมากๆๆ วันๆไม่ทำอะไร ผ่านไปแล้ว ผ่านไปเล่า พอถึงมื้อเย็นก็เกิด

ปัญหาเพราะแถวบ้านเราไม่มีอะไรขายเลย จำเป็นที่จะต้องทานอาหารญี่ปุ่นกัน "มาม่า" นี่เอง...

เราไม่ได้เครียดอะไรกับวันสงกรานต์มากเท่าไหร่ แต่เครียดเรื่องสถานการณ์บ้านเมืองมากกว่า อีกอย่างหนึ่งบ้านเราอยู่แถว

พระประแดง ยังมีสงกรานต์พระประแดงให้เล่นอีก



แล้ว....




แล้ว....................




แล้ว............................




แล้วเราก็ไม่พลาดได้เล่นน้ำสมใจอยาก ผลสุดท้ายตัวดำปี๋เลย เพราะเล่นทั้งวัน อิอิ

จะว่าไปแล้วสงกรานตืยังไงก็เหมือนๆกันทุกๆปี เง้อๆๆไม่รู้จะเขียนอะไรแล้วขอจบเรื่องไว้แค่นี้และกันน่ะคร๊ะ

1 ความคิดเห็น:

  1. ได้หนุ่มมากินป่าว ญ

    ห้าห้า น่าหาสาวเผื่อตั้มมั่ง เอิ๊ก

    ตอบลบ